วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

การแนะนำตัว

                                   สวัดสดีค่ะดิฉันชื่อนางสาวมัทนาวดี   พรมศิริเดช 
                                    อายุ 18 ปี 
                                    ตอนนี้ดิฉันกำลังศึกษาที่โรงเรียนนาสวรรค์พิทยาคม                                                                                  ดิฉันของใช้ถาษาาพูดนะ
                                    ฉันเป็นคนชอบ วาดถาพ อ่านหนังสือนิยาย 
                                    ได้รางวัลจากการประกวดที่โรงเรียนมาแยอะพอควร
                                    ฉันไม่มีไรมาก ก้อขอจบการแนะนำตัวลงเทานี้ 
                                    ขออถัยถ้าฉันผิดพาดไป 
                                     ฉันก็ขอจบลงเท่นี้ ขอบคุณค่ะ                                                                                                                                                                  



                                     

l

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น